Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Bước tiến lớn của IPhone 4s so với IPhone 4 và smartphone còn lại

Hiện tại chiếc IPhone 4s vẫn được nhiều người ở việt nam ưa chuộng.Có thể nói rằng IPhone 4s ra đời là bước tiến lớn của ngành công nghệ nếu đem so sánh với chiếc IPhone 3gs, 4. Tìm hiểu xem tại sao sau 4 năm từ năm 2011 đến nay chiếc IPhone 4s vẫn được nhiều người sử dụng.

Có thể đính chính lại thì IPhone 4 mới là bước tiến tuyệt vời của Apple nó được so sánh như Winxp và Win7 của microft.Nhưng trên thực tế 4s mới là bản hoàn chỉnh được ví dụ như một bản win 7 đã đầy đủ. Vậy công nghệ gì đã giúp IPhone 4s đứng vững lâu vậy ?


Nói là bản 4s nâng cấp lên nhưng trên thực tế nhìn từ tổng quan bên ngoài thì IPhone 4s không khác gì IPhone 4. Nhưng các bạn đừng có nghĩ rằng không có gì khác, Bởi chiếc Iphone 4s được xem là một trong những mẫu thiết kế đẹp nhất thời đại trong ngành công nghệ điện thoại.

Phần cứng:
Cứ nói công nghệ mới ? Vậy công nghệ mới là gì .Đây được xem là chiếc Phone có bộ vi sử lý lõi kép trong thế hệ IPhone .Bộ vi xử lý này có tên A5 với tốc độ 800 MHZ vào thời điểm đó thì máy này được cách chuyên gia cùng nhiều người sử dụng nhận xét là có cấu hình vào loại khủng. Sau 4 năm ngay cả bây giờ cấu hình chiếc máy này vẫn thuộc loại khá.Đây cũng là một điểm khá quan trọng khi nhiều người vẫn còn sử dụng.

Camera

Qua một cuộc thử nghiệm hiệu xuất chung thì một số các chuyên gia đã kết luận rằng IPhone 4s nhanh gấp gần 2 lần so với IPhone 4.Do được nâng cấp bộ vi xử lý  A5 tốc độ 800 MHZ .
Đã có rất nhiều người kêu rằng họ phải bỏ chiếc IPhone 4 mặc dù là một tín đồ của apple để tìm đến các dòng điện thoại Android khác do chiếc camera 5.0 Megapixel .

Do rất nhiều bạn có những thú vui đi xa chụp ảnh tự sướng nên thường tìm đến những chiếc điện thoại có độ phân giải cao. Nhưng nhiều người không biết rằng mặc dù độ phân giải thấp nhưng camera IPhone 4 có tích hợp cảm biến màu sắc giúp hình ảnh sắc nét hơn. Và còn gì bằng khi chiếc IPhone 4s trang bị cảm biến chụp ảnh tĩnh lên đến 8 Mpx (2448 x 3264 pixel), một loạt các cải tiến ống kính quang học, độ mở f/2.4 lớn hơn và khả năng quay video Full HD 1080p cho phép người dùng cảm nhận như mang bên mình một PnS chất lượng cao.

Tính năng siri

Tính năng siri nghe rất lạ phải không ? đây là tính năng cho phép nhận diện máy bằng giọng nói .Bạn có thể dùng giọng nói của mình ra lệnh cho máy chẳng hạn khi bạn muốn gọi cho một ai đó

Tuổi thọ PIN

Một điều cần quan tâm tương tối đặc biệt đó là tuổi thọ của pin .Điều này không chỉ có mỗi IPhone mà các dòng máy Smart Phone nói chung.Kích thước pin IPhone 4 và 4s hầu như không thay đổi tuy nói là tốc độ tăng lên nhưng qua sử dụng nhiều người đều cho ý kiến rằng pin vẫn phải sạc hàng ngày nếu thường xuyên dùng.

Có rất nhiều người tìm mua IPhone 4s cũ tại sao . Apple đã đăng 1 bức ảnh chiếc IPhone 4s mới sản xuất so sánh với 1 chiếc IPhone 4s sau 18 tháng tuổi bởi 1 phụ nữ đã sử dụng. Nhìn ở ngoài thì chúng ta còn hoàn toàn không hề nhìn thấy sự khác biệt là bao nhiêu. Tôi không giám nói IPhone 4s bền nhưng tôi khẳng định nó là một trong những sản phẩm điện thoại đẹp nhất thế kỷ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét