Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Hướng dẫn cách kiểm tra khi mua IPhone 4s cũ

Lang thang trên diễn đàn thì có nhiều bạn thường hỏi : hướng dẫn hay chỉ cách mua IPhone 4s cũ nhưng đa số vẫn chưa tìm được câu trả lời như ý. Bài dưới đây xin giới thiệu bạn cách kiểm tra khi mua chiếc IPhone 4s cũ .


Thực do khi các bạn hỏi nhưng câu hỏi như thế đa số đều lo lắng sợ mua lại những chiếc IPhone 4s là hàng dựng lại hoặc hàng bị bóc tem(đã được tháo ra).Nhưng cách đơn giản nhất bạn có thể đến các nơi bán điện thoại uy tín như viettel ,vinaphone, fpt shop .Có thể khẳng định 1 điều rằng bạn mua ở đó không bao giờ sợ hàng lỡm.



Nhưng vấn đề là ở đây khi đa số các bạn chọn mua Iphone 4s củ thì gần như điều mong muốn đầu tiên của bạn là mua hàng phải rẻ nhưng nếu mua ở các trung tâm lớn như ở trên thì giá thành ở đây được xem là khá chát. Đây cũng là vấn đề của rất nhiều bạn khi chọn mua IPhone cũ



Không giống như các hãng điện thoại khác IPhone 4s được thiết kế máy nguyên khối nên bạn không cần lo lắng coi máy có bị nứt, cong,ốc vít của lỏng không.Tuy nhiên có thể dễ dàng khi nhìn vào ốc của máy nếu máy bị bóc rồi .


Đặc biệt nhất bạn phải chú ý đến nút home ngay trước máy . Do máy thiết kế là bàn phím cảm ứng nên nút home trước máy được người dùng sử dụng rất nhiều. Bạn hãy thử sờ vào đó nhấn từ từ .nếu nút nó lỏng lẽo thì có nghĩa máy đã được dùng nhiều và lâu rồi.Điều này hoàn toàn không mong muốn đối với những ai khi đi mua máy cũ.


Các phím tăng giảm âm lượng cũng là một lưu ý hầu hết với tất cả các dòng điện thoại không riêng gì IPhone 4s.Cứ quan trọng nhất là chú ý vào các phím đó ấn vào nếu êm và chắc chắn thì có nghĩa là máy này ít được sử dụng. đây là điểm quan trọng bạn nên chú ý đến.


Lúc này điều quan trọng nhất mà bạn phải quan tâm chính là mã IMEI của máy .Bạn có thể kiểm tra trực tuyến trên website : http://iunlocker.net/check_imei.php


Đã là mua bán thì cái gì cũng thế .Sau khi mình xem chất lượn hàng hóa thì  lúc này bạn phải quan tâm đến giá thành của hàng hóa bạn cần mua. Do Iphone 4s cũ cũng rất phổ biến nến tuy là đồ cũ nhưng vẫn có mức giá trung bình của nó. Trước khi mua tốt nhất bạn nên tham khảo giá thành qua bạn bè hoặc trên internet để tìm được phương pháp mua hàng hợp lý. Chúc các bạn may mắn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét